Félagsfræðabraut

 Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...

  • afla sér almennrar þekkingar á sviði félagsfræðagreina
  • takast á við frekara nám, einkum í félagsfræðagreinum
  • afla sér upplýsinga, meta þær, vinna úr þeim og túlka
  • koma hugmyndum sínum á framfæri á margvíslegan hátt, s.s. í ritgerðum, skýrslum og framsögn
  • lesa og setja fram rannsóknarniðurstöður með gagnrýnu hugarfari
  • taka þátt í lýðræðislegri samræðu og samstarfi
  • nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt
  • taka þátt í rökræðum um samfélagsleg efni
  • sýna sjálfstæði í vinnubrögðum, gagnrýni í hugsun og hæfni til samstarfs 
Náttúrufræðabraut  

 Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...

  • afla sér almennrar þekkingar á sviði náttúrufræðagreina
  • takast á við frekara nám í raunvísindum, heilbrigðisgreinum, verkfræði eða skyldum greinum á háskólastigi
  • afla sér upplýsinga, meta þær, vinna úr þeim og túlka
  • koma hugmyndum sínum á framfæri á margvíslegan hátt, s.s. í ritgerðum, skýrslum og framsögn
  • lesa og setja fram rannsóknarniðurstöður með gagnrýnu hugarfari
  • taka þátt í upplýstri umræðu um ýmis mál er tengjast samspili vísinda, tækni og samfélags
  • nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt
  • sýna sjálfstæði í vinnubrögðum, gagnrýni í hugsun og hæfni til samstarfs
Opin stúdentsbraut

 Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...

  • afla sér almennrar þekkingar auk þekkingar á völdu sviði
  • takast á við frekara nám
  • afla sér upplýsinga, meta þær, vinna úr þeim og túlka
  • koma hugmyndum sínum á framfæri á margvíslegan hátt, s.s. í ritgerðum, skýrslum og framsögn
  • lesa og setja fram rannsóknarniðurstöður með gagnrýnu hugarfari
  • taka þátt í lýðræðislegri samræðu og samstarfi
  • nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt
  • sýna sjálfstæði í vinnubrögðum, gagnrýni í hugsun og hæfni til samstarfs

Viðbótarnám til
stúdentsprófs

 

Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...

  • afla sér almennrar þekkingar auk þekkingar á völdu sviði
  • takast á við frekara nám
  • afla sér upplýsinga, meta þær, vinna úr þeim og túlka
  • koma hugmyndum sínum á framfæri á margvíslegan hátt, s.s. í ritgerðum, skýrslum og framsögn
  • lesa og setja fram rannsóknarniðurstöður með gagnrýnu hugarfari
  • taka þátt í lýðræðislegri samræðu og samstarfi
  • nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt
  • sýna sjálfstæði í vinnubrögðum, gagnrýni í hugsun og hæfni til samstarfs
 Húsasmíðabraut  

 Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...

  • nýta sér margvíslega tækni í þekkingarleit
  • tjá sig með málsniði við hæfi í ræðu og riti
  • miðla upplýsingum á skapandi hátt
  • nota þekkingu sína og færni til að vinna að margvíslegum verkefnum með ólíkum miðlum
  • útskýra og rökstyðja á skýran hátt í ræðu og riti
  • taka ábyrga afstöðu til eigin velferðar og heilbrigðis
  • vera meðvitaður um gildi reglulegrar hreyfingar
  • vera meðvitaður um mikilvægi fjölbreyttrar og næringarríkrar fæðu
  • bera virðingu fyrir skoðunum og lífsgildum annarra
  • virða mannréttindi og manngildi
  • vera virkir og ábyrgir þátttakendur í lýðræðissamfélagi
  • virða jafnrétti í samskiptum
  • sýna frumkvæði og skapandi hugsun
  • miðla hæfni sinni á skapandi hátt
  • njóta lista, menningar og skapandi starfs á margvíslegu formi
  • vera meðvitaður um margvíslegar auðlindir náttúrunnar og taka afstöðu til skynsamlegrar nýtingar þeirra
  • skilja hvernig vistkerfi jarðar setur manninum takmarkanir
  • meta gildi upplýsinga um umhverfi og náttúru
  • vera virkir og ábyrgir borgarar í umhverfi sínu og náttúru
  • lesa og skilja teikningar, verklýsingar og önnur gögn sem tilheyra iðngrein hans
  • þekkja notkun tölvutækni í hönnun og framleiðslu innan hverrar iðngreinar
  • undirbúa og framkvæma verk með virðingu fyrir umhverfinu nær og fjær
  • nýta sér tölvur við áætlanagerð og kostnaðarútreikninga og þekkja mælingakerfi
  • gera sér grein fyrir sögu- og menningarlegu mikilvægi bygginga- og mannvirkjagreina
 Rafvirkjun - skólaleið  

 Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...

  • setja upp og hafa eftirlit með raflögnum og rafbúnaði í byggingum, skipum, bátum og raforkudreifikerfum, í samræmi við gildandi reglugerðir og staðla.
  • annast viðhald rafvéla og raftækja ásamt nýlögnum og rekstri rafkerfa í farartækjum á sjó og landi.
  • lesa raflagnateikningar vegna uppsetningar, bilanaleitar og viðhalds rafbúnaðar. Hann getur útskýrt virkni búnaðarins út frá teikningunum og magntekið og unnið verkáætlanir eftir þeim.
  • þekkja búnað raftækja, rafvéla, iðntölvustýringa, stýribúnaðar og forritanlegra raflagnakerfa og annast uppsetningu þeirra og viðhald.
  • nýta grunnþekkingu á vélbúnaði og hugbúnaði tölvukerfa og þekkja helstu hugtök er varða lýsingartækni og ákvarða lýsingarþörf við mismunandi aðstæður.
  • nota viðeigandi mælitæki við störf sín, gera bilanaleit og gera við rafbúnað og raflagnir.
  • tryggja öryggi og viðhafa viðeigandi varnarráðstafanir í rafiðnaði og þekkja tengsl við eftirlitsstofnanir vegna eftirlits og öryggismála.
  • sýna fagmennsku og siðferðisvitund við allar aðstæður og geta viðhaldið faglegri þekkingu sinni með námskeiðum, öflun upplýsinga á internetinu og með öðrum hætti, á íslensku og a.m.k. einu erlendu tungumáli.
  • tjá sig af öryggi, munnlega og skriflega, s.s. með verkdagbókum, vinnuseðlum og skýrslum.
  • vinna sjálfstætt, meta eigin getu og forgangsraða viðfangsefnum, greina hvaða aðferðir eiga við hverju sinni og rökstyðja aðferðir sem hann notar.
  • leiðbeina öðrum, sýna leikni í samstarfi og samskiptum við samstarfsfólk og taka fullt tillit til þarfa viðskiptavina og aðstæðna.
  • þekkja skipulag og uppbyggingu fyrirtækja og stofnana rafiðnaðarmanna og gera sér grein fyrir hlutverki þeirra.
 Sjúkraliðabraut  

 Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...

  • hagnýta sérhæfða þekkingu og leikni í hjúkrunarfræði og heilbrigðisgreinum til að takast á við viðfangsefni sjúkraliðastarfsins
  • forgangsraða viðfangsefnum og greina hvaða hjúkrunarmeðferðir eigi við hverju sinni samkvæmt viðurkenndum flokkunarkerfum og skráningu í hjúkrunarfræði
  • beita, rökstyðja og ígrunda þær hjúkrunarmeðferðir sem hann framfylgir samkvæmt hjúkrunaráætlun hverju sinni
  • beita innsæi, gagnrýnni og skapandi hugsun við lausn hjúkrunarviðfangsefna
  • sýna faglega umhyggju gagnvart skjólstæðingum
  • miðla þekkingu og upplýsingum til skjólstæðinga, aðstandenda og samstarfsfólks
  • nýta samskiptafærni við margvíslegar aðstæður og tjá eigin hugmyndir og skoðanir
  • nýta tölvukunnáttu við upplýsingaleit, varðveislu og skráningu upplýsinga ásamt mati á faglegum upplýsingum
  • taka þátt í þverfaglegu samstarfi og koma á framfæri sérhæfðri þekkingu sem við á hverju sinni
  • vinna eftir gæðaviðmiðum og reglum um vinnuvernd
  • starfa eftir siðareglum og sýna siðferðisvitund, fordómaleysi, umburðarlyndi og víðsýni í störfum sínum
  • vinna að eigin starfsþróun og tileinka sér nýjungar í starfi.
 Framhaldsskólabraut  

Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...

  • efla sjálfsmynd sína og styrkleika.
  • hefja nám í íslensku, dönsku, ensku og stærðfræði á öðru þrepi.
  • afla sér almennrar þekkingar
  • takast á við frekara nám
  • afla sér upplýsinga, meta þær, vinna úr þeim og túlka
  • koma hugmyndum sínum á framfæri á margvíslegan hátt, s.s. í ritgerðum, skýrslum og framsögn
  • taka þátt í lýðræðislegri samræðu og samstarfi
  • nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt
  • sýna sjálfstæði í vinnubrögðum, gagnrýni í hugsun og hæfni til samstarfs
  • nota upplýsingatækni á ábyrgan hátt
Starfsbraut

 Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...

  • vera virkur þátttakandi í lýðræðisþjóðfélagi
  • sýna ábyrgð í umgengni við umhverfi sitt
  • þekkja styrkleika sína
  • eiga í jákvæðum samskiptum
  • tjá skoðanir sínar
  • sýna sjálfstæði við daglegar athafnir
  • lesa í umhverfi sitt - hvað er viðeigandi hverju sinni
  • nýta sér aðstöðu í nærumhverfi sér til heilsueflingar
  • nýta sér upplýsingatækni og aðra tækni við daglegt líf
  • meta möguleika sína til áframhaldandi náms
  • taka þátt á vinnumarkaði á sínum forsendum

Please publish modules in offcanvas position.